วันจันทร์, มีนาคม 19, 2550

เราทำอะไร : What we do?

มีลูกค้าท่านหนึ่ง โทรมาที่โรงงาน
แล้วสอบถามว่าทางเราทำยางรองขาโต๊ะหรือไม่

ผมถึงได้นึกออกว่า จริงๆแล้วเขียน Blog มาตั้งหลายเดือน
ยังไม่ได้บอกเลยซักทีว่าตกลง ทางเราทำอะไรบ้าง

ต้องขออภัยสำหรับท่านที่ Search เข้ามาด้วยคำต่างๆ ด้วยนะครับ

ผมจึงขอแจ้งให้ทราบว่า
ทางโรงงาน หจก. เอส พี หล่อดอกยาง ของเรา

หลักๆ แล้วทำอย่างเดียว คือ ยางรถโฟล์คลิฟต์ (forklift) หรือเรียกว่า ยางตัน (solid tire)



คือยางที่ไม่ต้องเติมลมนั่นเอง ใช้ในรถโฟล์คลิฟต์ รถยกต่างๆ

โดยเราทำตั้งแต่ขนาด 500-8 ไปจนถึง 300-15

มีดอกแบบเดียวดังในภาพ เพื่อความเป็นเอกลักษณ์
และข้างยางของเราจะมียี่ห้อ SP และ RICH-STONE ประทับอยู่ทุกเส้น

โดยจะทำเนื้อยางที่ความแข็งต่ำกว่า 65 หน่วย ซึ่งต้องใช้เนื้อยางธรรมชาติมาก
เพื่อป้องกันการแตกหลุดเป็นก้อนๆ แบบที่ท่านอาจพบได้ในยางตันแบบราคาถูก
และจะให้ความนุ่มนวลเวลาไปใช้ยกของที่ไม่ต้องการความสั่นสะเทือนมาก
ทั้งยังช่วยถนอมช่วงล่างของรถยกของท่าน

สามารถเปรียบเทียบเนื้อยางของเรากับยี่ห้ออื่นได้
ถ้าท่านได้ลองจับซักครั้ง ท่านจะเข้าใจ
และแยกความแตกต่างได้ด้วยตัวเองอย่างแน่นอน

สำหรับยางหล่อขนาดอื่นๆ หรือดอกยางแปลกๆ รวมถึงยางลมขนาดต่าง ยางรถไถ แทรคเตอร์
ทางเราไม่ได้เป็นผู้ผลิตด้วยตัวเอง แต่ทางเราก็สามารถจัดหามาบริการให้ท่านได้เช่นกัน
ด้วยความที่เราอยู่มานานหลายปีด้วยความซื่อตรง
รู้จักและได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตยางต่างๆในวงการมาเสมอ

ถ้าท่านอยู่ใกล้เรา และไว้วางใจเรา
ขอให้โอกาสเราได้รับใช้และให้บริการท่าน

แผนที่โรงงาน

ไม่มีความคิดเห็น: