วันพฤหัสบดี, มีนาคม 18, 2553

ยางดิบล๊อตใหม่ สวยๆ

IMG_9422-res IMG_9423-res

วันนี้ทาง เอสพี สั่งยางดิบล๊อตใหม่มาส่งแล้วครับ

เจ้าประจำเรายังคัดยางพาราดิบชั้น 3 รมควัน เกรดดี เนื้อใส มาให้เราเหมือนเดิม
และเราก็ยังยืนยันว่าจะใช้ยางเกรด A ผลิตยางตันรถโฟล์คลิฟต์เกรด A ให้ท่านใช้

...

ช่วงปีใหม่ยาวถึงตรุษจีน เป็นช่วงที่ทางใต้จะปิดสวนครับ
ไม่มีฝน ต้นยางผลัดใบ ทำให้ราคายางดิบพุ่งสูงขึ้น

ปีนี้ราคาพุ่งไปสูงสุดถึง 110 บาท ต่อกิโลกรัมทีเดียว
และราคาช่วงนี้ก็ยังคงสูงอยู่

ทางเราก็ยังคงไม่ปรับราคาเก่าที่ใช้มากว่า 2 ปีครับ
เพราะไม่อยากให้ลูกค้าต้องรับภาระราคาที่สูงขึ้นบ่อยนัก

ซึ่งหวังว่าถ้าหลังจากนี้ราคายางพาราลดลงบ้าง
ทางเราก็น่าจะไม่ต้องปรับราคาขายครับ

ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้การสนับสนุนเรามาตลอดครับ

ไม่มีความคิดเห็น: