หรือเรียกว่า มีรถโฟล์คลิฟต์ใช้ซักคันสองคัน ก็คือ
จะไม่อยากเปลี่ยนยาง เพราะว่ามันแพง...
และก็จะใช้จนกว่า เรียกว่า ใช้งานไม่ได้แล้วนั่นแหละครับ
ถึงจะยอมเปลี่ยนยางกันซักที
อย่างเช่นรายนี้...

ใช้ยางจนเรียกว่า หมดสภาพจริงๆ ถึงจะยอมถอดเอามาเปลี่ยน
ดูสภาพขอบล้อที่หลุดออกจากโครงยางสิครับ...

เรียกว่า ถ้ามันยังวิ่งได้ ก็คงจะใช้ต่อไปเป็นแน่
ลูกค้าแนวนี้ ถ้ายางโครงไม่แตก ก็ใช้จนใต้ท้องรถครูดไปกับพื้นเลยล่ะครับ
ในกรณีนี้ ยางเส้นนี้จะเสียไปเลย ไม่สามารถนำมาหล่อดอกใหม่ได้อีก
ซึ่งนับเป็นเรื่องน่าเสียดายมากๆ เลยครับ
เพราะในการใช้งานปกติ ยางตัน สามารถนำกลับมาหล่อดอกใหม่ได้อีก
อย่างน้อย 2 รอบขึ้นไป โดยที่การใช้งานยังดีอยู่
เพียงแค่ขอให้ใช้จนพอหมดดอกยาง แล้วก็ให้ถอดเอามาหล่อเสีย
คุณจะประหยัดค่าซื้อโครงยาง หรือแม้แต่เปลี่ยนยางใหม่ไปได้หลายเท่าครับ
เพราะค่าหล่อดอกยางนั้น ถูกมากกว่า 50% ของราคายางใหม่
แล้วยิ่งถ้าหล่อ 2 รอบได้ คิดดูสิครับ ว่าจะประหยัดเงินไปได้ขนาดไหน...
แล้วอย่างนี้จะไม่เรียกว่า เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ได้อย่างไรล่ะครับ...
2 ความคิดเห็น:
อยากสอบถามว่าถ้าเป็นขนาด 815-15,650-10
ค่าหล่อประมาณเท่าไหร่ จะหล่อเป็นยางตันนะคะ
เรื่องราคา รบกวนโทรศัพท์มาสอบถามกับทางโรงงานฯ เลยดีกว่าครับ
จะได้ราคาที่ update และเป็นราคาพิเศษหน้าโรงงานเลยครับ
แสดงความคิดเห็น